Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Chính quyền hay côn đồ mà làm như thế???


Cộng Hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc  
Đơn Đề Nghị Điều Tra Xử Lý Sự Việc Phá Hoại Tài  Sản
 Công Dân:

            Kính gửi: Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Quảng Xương .
            Tên tôi: Nguyễn Thị Lành        –        Sinh năm 1971.
            Trú quán tại: Thôn Yên Cổ, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.
            Tôi làm đơn  này gửi tới Cơ quan CSĐT công an huyện để đề nghị điều tra xử lý sự việc sau:
            Khoảng từ 3h30 đến 4h chiều ngày 3-4-2013 Trong khi chồng tôi là Nguyễn Trung Tôn bị công an tỉnh, huyện , xã và thôn triệu tập lên công an xã làm việc; lợi dụng lúc tôi vắng nhà trưởng thôn Yên cổ là ông- Lê Văn Văn; đã huy động lực lượng thủy nông của thôn gồm các ông:
1.     Lê Văn Thu .
2.     Lê Văn Thuân.
3.     Nguyễn Trung Cường.
Tới đập phá của nhà tôi khoảng 6m tường rào.
            Tôi cho rằng việc làm của trưởng thôn Yên cổ chiều ngày 3-4-2013 là có sự cấu kết của lực lượng công an từ thôn tới tỉnh, đã mượn cớ triệu tập chồng tôi lên xã để dể bề đập phá tài sản của gia đình tôi một cách bất hợp pháp. (Thể hiện hành vi hủy hoại tài sản công dân).
            Nay tôi làm đơn này đề nghị CQCSĐT tiến hành điều tra làm rỏ vụ việc, truy tố kể chủ mưu và đồng bọn ra trược pháp luật với tội danh “ Hủy hoại tài sản công dân”.
Kính thưa ông; bức tường rào mà gia đình tôi bị đập phá được xây trên diện tích đất thuộc đất của gia đình tôi do UBND huyện Quảng Xương cấp ngày 30 tháng 4 năm 1994 số thử bản đồ 1093 với diện tích 200m2 đất ở và 958 m2 đất vườn; thời hạn sử dụng lâu dài. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất này do ông Đỗ Đình Ứng phó  chủ tịch UBND huyện Quảng Xương ký. Mẹ chồng tôi là Nguyễn Thị Vạn là chủ sở hữu.  Vì vậy mọi hành vi xâm phạm bất hợp pháp trên cần phải được điều tra làm rỏ và xử lý. Đặc biệt là vụ việc lại có liên quan tới việc chồng tôi bị triệu tập đi làm việc với các cơ quan công an từ tỉnh xuống thôn. ( Có dấu hiệu của một kế hoạch). Vấn đề này cần được làm sáng tỏ.
           
Cuối cùng chúc ông và các cộng sự của ông vui khỏe bình an và hoàn thành tốt nhiêm vụ dân giao.

                                                                                                Yên Cổ ngày 4-4-2013
                                                                                                Người làm đơn:




                                                                                                Nguyễn Thị Lành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét