Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013


Thư ngỏ: Mục sư Thân Văn Trường gửi Bác Lê Khả Phiêu
Bến Cát, ngày 6 tháng 2 năm 2009
Kính gửi:
Bác Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư đảng cộng sản Việt Nam.
    Nhờ mấy vị đồng hương Thanh Hóa của bác,  tôi được biết căn nhà mới rất đẹp của bác ở số 7/36, C1, Lý Nam Đế, Hà Nội. Xin chúc mừng bác có căn nhà tạm trên đất này, để sống những ngày hưu hạ cùng gia đình.  
   Thưa bác, qua những tấm ảnh, tượng tôi được biết bác là người tâm linh, ham đọc sách, tìm tòi. Lúc bác lên Tổng Bí thư, tôi biếu bác quyển Kinh Thánh, bác còn giữ không?  Tôi để ý không thấy trên tủ sách của bác có Kinh Thánh. Nếu không còn, tôi sẵn sàng gửi biếu bác cuốn khác. Nhà bác cũng gần nhà bác Võ Nguyên Giáp, tôi đã đến nhà bác Giáp tặng Kinh Thánh vào Giáng Sinh năm 2007.  Ước mong bác và bác Giáp cùng tin theo Đức Giêsu và học hỏi Kinh Thánh, cầu nguyện với nhau, tôi sẽ tới cùng học hỏi Kinh Thánh và cầu nguyện với hai bác.
   Vua Salomon của dân Do Thái viết rằng:
Lòng của các vua ở trong tay Đức Giê-hô-vê khác nào dòng nước chảy,
Ngài làm nghiêng lệch nó bề nào tùy ý Ngài muốn (Sách Châm ngôn 21.1)
   Tổng thống Hoa Kỳ, Hàn Quốc tin Đức Giêsu và Kinh Thánh. Nhiều nguyên thủ các quốc gia khác cũng tin theo Đức Giêsu. Tôi khuyên mời bác, bác Giáp và các nhà lãnh đạo Việt Nam sớm quyết định tin theo Đức Giêsu để được phúc.
   Tiện đây tôi gửi biếu bác mấy tấm ảnh nhà cụ Nguyễn Trung Mạnh, bố liệt sĩ bị chính quyền địa phương đánh đập, cướp đất, ném đồ bẩn xuống giếng ăn … vì cả nhà tin theo Đức Chúa Giêsu, Đấng mang Tình Yêu, Ân Sủng và Ơn Cứu Độ của Đức Chúa Trời xuống cho muôn dân. Ngài là Đường, là Sự Thật và là Sự Sống. Ai tin theo Ngài sẽ được sống muôn đời. 
   Tôi cũng gửi bác địa chỉ: Thôn Yên Cổ, Xã Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa. Mong bác nhớ đến gia đình cụ Mạnh ở quê ta.
Nguyện Đức Chúa Trời ban phúc lành cho gia đình bác.  Amen.
          Kính thư,
Mục sư Thân Văn Trường
  
Điện thoại  0907872617  
imgimg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét